• CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ MCO

      Chuyên Server - WorkStation - Máy chủ Dell, HPE, Lenovo chính hãng

    hỗ trợ khách hàng

    PHÒNG KINH DOANH

  • 0933.105.188 (Ms. Âu)

    aunguyen@mco.vn

  • Giao hàng miễn phí nội thành

    Tin tức

    Western Digital ra mắt loạt ổ cứng SSD di động mới tại CES 2021
    Thứ bảy, 15:26 Ngày 16/01/2021 .

    Đây là những loại ổ cứng thích hợp cho những người có nhu cầu lưu trữ nhiều dữ liệu, cần một chiếc ổ cứng có tốc độ đọc ghi cao

    Tại sự kiện CES 2021, Western Digital mới đây đã cho ra mắt loạt sản phẩm SSD di động mới với dung lượng lên tới 4TB, mang thương hiệu SanDisk, WD và WD_Black. Bộ ổ cứng SSD di động mới này được thiết kế dành cho các game thủ, những nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp cần một dung lượng lớn để làm việc.

     

    Sản phẩm đầu tiên là chiếc SanDisk Extreme Pro Portable NVMe SSD. Đúng như tên gọi, ổ cứng này sử dụng chuẩn NVMe cho tốc độ đọc ghi lên tới 2000MB/s. Thiết kế được hoàn thiện từ khung nhôm cao cấp đóng vai trò như một bộ phận tản nhiệt. Cho những ai chưa biết thì với các ổ cứng SSD di động nhỏ gọn, thời gian hoạt động lâu, nhưng cũng vì vậy mà toàn bộ ổ cứng sẽ bị nóng dần, từ đó làm giảm đốc độ đọc ghi của sản phẩm. Thiết kế của dòng ổ cứng Extreme Pro mới của SanDisk giúp giảm hiện tượng này. Giá của sản phẩm này là 750 USD, tương đương khoảng 17,3 triệu đồng, lên kệ vào tháng 3 tới.

    Mẫu ổ cứng tiếp theo là SanDisk Extreme Portable SSD với thiết kế gần như tương tự bản Extreme Pro, tuy nhiên tốc độ giảm xuống chỉ còn khoảng 1.050MB/s, vẫn là một tốc độ tương đối nhanh và hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu làm việc trực tiếp trên ổ. Sản phẩm có hỗ trợ khả năng kháng nước IP55 và có độ bền ở mức 2m. Mức giá cho chiếc ổ cứng này là 700 USD, tương đương khoảng 16 triệu đồng.

    WD cũng ra mắt một chiếc ổ ứng thương hiệu WD_Black dành riêng cho các game thủ, có tốc độ đọc ghi khoảng 2000MB/s, tương thích với cả PC và các hệ máy console như PS và Xbox One. Mức giá của chiếc ổ cứng này cũng khá cao, ở mức 750 USD.

    Sản phẩm cuối cùng là ổ cứng MyPassport SSD được phân phối dưới thương hiệu WD, cho tốc độ đọc ghi từ 1000MB - 1050MB/s, có khả năng chống sốc và chống rung giờ thiết kế bằng kim loại, chịu được khi thả rơi ở độ cao 2m. Sản phẩm được bán ra với các tuỳ chọn màu sắc như xanh, xám, đỏ, vàng và bạc cùng giá bán 680 USD, tương đương 15,7 triệu đồng.

     

     

    Đối tác

    TOP