• CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ MCO

      Chuyên Server - WorkStation - Máy chủ Dell, HPE, Lenovo chính hãng

    hỗ trợ khách hàng

    PHÒNG KINH DOANH

  • 0933.105.188 (Ms. Âu)

    aunguyen@mco.vn

  • Giao hàng miễn phí nội thành

    Tin tức

    Dell Precision 5570
    Thứ hai, 11:29 Ngày 12/12/2022 .

     

    Đặc điểm Dell Precision 5570

    • Thiết kế sang trọng và cực kỳ mỏng nhẹ tương tự các mẫu Laptop doanh nhân. 
    • Màn hình sắc nét với viền màn hình siêu mỏng
    • Đạt chứng nhận Independent Software Vendor (ISV) cho phép tương thích tốt nhất với các phần mềm quan trọng. 
    • Hệ thống tản nhiệt được nâng cấp, hạn chế tối đa tình trạng bottleneck
    • Thời lượng pin tốt với dung lượng pin lên đến 86Whr
    • Hiệu năng mạnh mẽ với phần cứng tốt nhất thời điểm hiện tại 
    • Bảo mật tuyệt đối khi trang bị cảm biến vân tay lẫn camera hồng ngoại.

    Nói về dòng máy WorkStation (máy trạm) ta thường nghĩ tới những chiếc máy to lớn, hầm hố, nặng nề nhưng với Dell Precision 5570 tất cả điều đó đều sẽ biến mất.

    Picture1 

    Sang trọng và tỉ mỉ từng chi tiết trong thiết kế

    Dell Precision Series 5 luôn được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ trong thiết kế. Gần như toàn bộ ngôn ngữ thiết kế của dòng Dell XPS được đưa vào trong Dell Precision 5570. 

    Máy được hoàn thiện với phần vỏ ngoài sử dụng hợp kim nhôm phay xước cùng màu Titan Grey quen thuộc. Các chi tiết nhỏ trên máy đều được hoàn thiện tỉ mỉ, 4 đường viền và logo Dell cắt CNC tinh xảo. 

    Thuộc phân khúc máy trạm cao cấp (workstation) nhưng Precision 5570 chỉ nặng 1.84kg và mỏng 7.7mm, nếu thoạt nhìn bạn sẽ nghĩ đây là một chiếc Ultrabook. Với các thông số này bạn hoàn toàn thoải mái nếu di chuyển cùng máy tại bất kỳ đâu. 

    Picture2 

    Cấu hình và hiệu năng

    Sự thay đổi lớn nhất ở năm nay đến từ cấu hình khi Dell mang lên trên Dell Precision 5570 2022 con chip mạnh nhất của Intel – i5-12600H. Đây có thể nói là số nhân lớn nhất từng được trang bị trên CPU của Intel và nó được thiết kế để tối đa hóa hiệu suất đơn luồng và khả năng phản hồi nhằm tính toán khối lượng công việc chuyên sâu như render video và thiết kế 3D.

     RAM DDR5 có dung lượng 16GB, Bus đạt 4800MHz giúp tiết kiệm điện năng, tốc độ truyền tải và truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Đồng thời, bạn cũng có thể nâng cấp lên 64GB với 2 khe cắm có sẵn. Bên cạnh đó ổ SSD 512GB được trang bị tạo không gian lưu trữ, khởi động máy nhanh chóng, thao tác mượt mà ổn định khi sử dụng.

    Ngoài ra, máy còn tích hợp card đồ hoạ Intel Iris XE. Card có hiệu năng xử lý đồ hoạ nhanh hơn Intel HD Graphics cũ và tiết kiệm điện năng hơn, để giải quyết các tác vụ văn phòng, giải trí đơn giản. Với card đồ hoạ này, người dùng có thể xem video 360 độ và video 4K UHD và card đồ họa rời (optional) mang để lợi thế vượt bậc.

    Cổng kết nối khá hạn chế

    Hy sinh cho thiết kế đẹp mắt chắc chắn là các cổng kết nối của máy rất hạn chế.

     

    1. USB 3.2 Gen 2 Type-C Display port
    2. Đầu đọc thẻ SD
    3. Jack tai nghe 3.5mm
      Picture3
    4. Khe khóa bảo mật
    1. (2) Thunderbolt 4.0 Type-C port (1x Power Delivery) (Có thể dùng để khắc phục vấn đề hạn chế cổng kết nối)

    Picture4 

    Tuy nhiên chúng ta vẫn sẽ có một đầu đọc thẻ SD, phù hợp dành cho bạn nào làm việc với máy ảnh, chỉnh sửa ảnh hay là dân du lịch. 

     

    Màn hình sắc nét với viền siêu mỏng

    Dell tự hào khi là hãng đầu tiên tạo ra viền màn hình Bezel siêu mỏng, từ đó các sản phẩm cao cấp đều được Dell sử dụng viền màn hình này. Các màn hình này được Dell gọi là Infinity Edge - màn hình vô cực. 

    Với Precision 5570, Dell vẫn sử dụng tùy chọn cơ bản là tấm nền IPS với độ phân giải FHD+ tần số quét 60Hz  mang đến chất lượng hiển thị sắc nét với độ chính xác màu sắc (100% sRGB) và độ sáng cao (500 nits). 

    Picture5 

    Nếu muốn nâng cấp trải nghiệm về giải trí và công việc, bạn có thể chọn phiên bản màn hình Ultrasharp UHD + HDR400 (3840×2400) với các thông số màn hình như độ sáng, độ chính xác màu sắc hay tần số quét tương đồng. 

    Các chi tiết khác

    Ngoài các chi tiết nổi bật trên quan trọng với một chiếc laptop workstation, chúng ta cùng điểm qua một số chi tiết khác cũng quan trọng trên chiếc Dell Precision 5570 này. 

    Bảo mật tốt hơn 

    • IR Camera với cảm biến khoảng cách nhận dạng bạn, tự động khóa và mở khóa màn hình để tăng tính riêng tư và năng suất.
    • Trang bị đầu đọc vân tay vào nút nguồn, truy cập dữ liệu nhanh chóng hơn.
    • Cảm biến xâm nhập với hệ thống tự backup BIOS sau đó xóa dữ liệu

    Thời lượng pin tốt, hỗ trợ sạc nhanh

    • Dung lượng pin lên đến 86 WHr, thời lượng pin lên đến 10h onscreen tùy vào các tác vụ sử dụng.
    • Sử dụng AI ghi nhớ cách sạc pin và tối ưu hóa pin của bạn. ExpressCharge Boost giúp sạc nhanh 35% pin trong 20 phút hoặc lên đến 80% trong một giờ.

    Kết nối mạnh mẽ

    • Trang bị Bluetooth 5.0 mới nhất, kết nối nhanh các thiết bị bluetooth, hạn chế tình trạng mất kết nối trong quá trình sử dụng.
    • ExpressConnect và Wifi 6 giúp tự động tìm kiếm kết nối mạng mạnh nhất và kết nối để bạn luôn duy trì hiệu suất công việc.

    Hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ hơn

    Với hệ thống tản nhiệt mới bao gồm các tấm tản nhiệt mới nhất, hệ thống quạt kép đi kèm cách nhiệt Gore giúp máy luôn mát mẻ ngay cả khi bạn làm việc một cách hardcore nhất. 

    Nhiệt độ ổn định không chỉ giúp hiệu năng tốt nhất mà còn giúp thời lượng Pin được nâng lên đáng kể. Chiếc máy tính xách tay này cũng được trang bị viên Pin 86Whr cho thời lượng thực tế sử dụng tầm 5h – 6h tuỳ vào các tác vụ, một con số khá tốt với một chiếc máy mỏng nhẹ và mạnh như thế.

    Picture6 

    Lời kết

    Dell Precision 5570 thực sự là chiếc máy tốt về mọi mặt và hiếm có một chiếc laptop WorkStation nào hiện nay trên thị trường có thể làm vậy. Từ thiết kế, hiệu năng cho đến mọi trải nghiệm sử dụng chắc chắn sẽ chinh phục bạn kể cả bạn là khách hàng khó tính nhất.

     

    Đối tác

    TOP