• CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ MCO

      Chuyên Server - WorkStation - Máy chủ Dell, HPE, Lenovo chính hãng

    hỗ trợ khách hàng

    PHÒNG KINH DOANH

  • 0933.105.188 (Ms. Âu)

    aunguyen@mco.vn

  • Giao hàng miễn phí nội thành

    Tin tức

    Dell Latitude 3430
    Thứ tư, 11:38 Ngày 14/12/2022 .

    Bạn là học sinh - sinh viên hay những anh chị làm về văn phòng đang cần tìm một chiếc laptop để làm việc cũng như học tập giá rẻ nhưng muốn bền bỉ và độ ổn định cao thì Dell Latitude 3430 là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

     

    Thiết kế Dell Latitude 3430

    Dell Latitude 3430 có kết cấu bằng nhựa màu đen, đa số đều được làm họa tiết dạng mờ sần. Hai bên cạnh máy cũng được làm bằng nhựa, nhưng lại được phủ một lớp sơn bóng và mượt. Pin của máy được đặt phía bên dưới nắp sau như đa số những máy khác. Vì vậy bạn bắt buộc phải tháo nắp sau để tiếp cận pin của máy.

    Kích thước của máy: chiều cao:17.60 mm, chiều rộng: 326 mm, chiều sâu: 266 mm cùng trọng lượng khởi điểm chỉ 1,53kg vô cùng nhẹ nhàng. Với trọng lượng này, máy đảm bảo tốt được tính di động cho người dùng. Nếu bạn là doanh nhân văn phòng cần phải đi công tác, làm việc trong môi trường khác nhau hoặc bạn là sinh viên cần phải di chuyển máy từ nhà lên trường thì đây là sự lựa chọn phù hợp. Bạn có thể dễ dàng bỏ gọn máy vào balo, túi xách và đưa laptop tới bất cứ đâu. Kích thước này cũng sẽ giúp bạn yên tâm rằng bàn làm việc của mình sẽ luôn được gọn gàng.

     Picture1 

    Hiệu năng CPU

    Intel thế hệ 12 với tên gọi Alder Lake là một phiên bản cải tiến về tốc độ, hiệu suất với sự kết hợp giữa các nhân tiết kiệm điện Efficient-cores (E-cores) và nhân hiệu năng cao Performance cores (P-cores).

    Laptop Dell Latitude 3430 mang trong mình con chip tầm trung Intel Core i3 – 1215U của thế hệ 12, thường được trang bị trên laptop mỏng nhẹ hoặc laptop doanh nhân. CPU sở hữu thiết kế lõi kép siêu phân luồng và khả năng ép xung lên đến 4.4 GHz bằng Turbo Boost. 

    Bên cạnh đó, Core i3-1215U còn được trang bị bộ nhớ đệm 10MB sẽ giúp bạn xử lý đa nhiệm ổn định, sử dụng các tác vụ văn phòng như Word, Excel, lướt web, giải trí, xem phim không bị xảy ra hiện tượng giật lag.

    Được hỗ trợ RAM DDR4 có dung lượng 8GB, Bus đạt 3200MHz giúp tiết kiệm điện năng, tốc độ truyền tải và truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Đồng thời, bạn cũng có thể nâng cấp lên 32GB với 2 khe cắm có sẵn. Bên cạnh đó ổ SSD 256GB được trang bị tạo không gian lưu trữ, khởi động máy nhanh chóng, thao tác mượt mà ổn định khi sử dụng.

     

    Ngoài ra, máy còn tích hợp card đồ hoạ Intel UHD Graphics. Card có hiệu năng xử lý đồ hoạ nhanh hơn Intel HD Graphics cũ và tiết kiệm điện năng hơn, để giải quyết các tác vụ văn phòng, giải trí đơn giản. Với card đồ hoạ này, người dùng có thể xem video 360 độ và video 4K UHD mà không cần VGA rời như các thế hệ trước.

     

    Các cạnh của máy

     

    Capture 

    Capture1 

     

    Bàn phím

    Dell trang bị cho Latitude 3430 bộ bàn phím chiclet có đèn nền. Các phím có dạng phẳng và hơi nhám. Thiết bị thử nghiệm của mình có hành trình phím ngắn, điểm lực rõ ràng. Khung bàn phím khi gõ có cảm giác hơi nhùng một chút nhưng không đáng ngại. Đèn nền có 2 mức độ có thể tùy chỉnh bằng phím chức năng tiện dụng. Nhìn chung, Dell Latitude 3430 có một bộ bàn phím tốt, phù hợp với nhiều lĩnh vực.

    Capture2 

    Touchpad

    Trackpad cảm ứng đa điểm có kích thước 11.5 x 7 cm, đủ rộng để bạn có thể thoải mái thực hiện các cử chỉ đa điểm. Bề mặt touchpad khá mượt, bạn có thể dễ dàng trượt ngón tay cũng như thực hiện các thao tác vuốt đa điểm. Độ chính xác và độ nhạy cao, ngay cả ở vùng rìa và góc của touchpad. 2 nút chuột tích hợp cũng có hành trình ngắn, điểm lực rõ ràng.

    Màn hình Latitude 3430

    Tấm nền IPS mang lại góc nhìn cực kỳ ổn định, bạn sẽ không hề gặp phải bất kỳ vấn đề nào về góc nhìn ngay cả ở những góc rất hẹp. Tuy nhiên, dù được trang bị tấm phủ mờ hạn chế được hiện tượng đổ bóng, thì độ sáng màn hình của Dell Latitude 3430 khá thấp và không đủ để hiện thị dưới áng sáng mặt trời. Độ tương phản ít ỏi cũng khiến cho màu sắc bị rửa trôi, nhợt nhạt dưới nắng. Nhìn chung, Latitude 3430 chỉ thích hợp để sử dụng ở trong văn phòng.

    Capture3 

    Tổng kết

    Có thể thấy, Dell Latitude vẫn luôn là dòng sản phẩm "hút hàng" sau mỗi cải tiến. Nếu bạn cần một thiết bị có độ bền cao đi cùng thời gian, pin tốt và một trái tim khoẻ mạnh để phục vụ hoạt động học tập, văn phòng thì Dell Latitude 3430 chính là sự lựa chọn phù hợp!

    Đối tác

    TOP